Monday, August 5, 2013

tranh quyen doat vi

tranh quyen doat vi Ông được nữ vương Võ Tắc Thiên (Trần Tú Châu đóng) hết lòng tin cẩn và được người tôn là thanh thiên. Cháu trưởng của Võ Hậu, Võ Thừa Tự (Lê Diệu Tường đóng) là một kẻ vô cung độc ác và vô cùng ích kỷ, luôn trực chờ cơ hội để hãm hại Trực Đại Nhân để chiếm đoạt ngôi thái tử. Để thực hiện âm mưu của mình, y vu khồng Địch Nhân Kiệt cấu kết với phu quân của muội ông- Địch Thanh Loan (Liêu Bích Nhi đóng)- là Tống Đình Ngọc (Trần Cẩm Hồng đóng) mưu đồ tạo phản nhầm xóa ngôi Võ Hậu. Điêu đứng trước thủ đoạn hèn hạ của kẻ thù cộng với lại viêc Võ Hậu bị Thừa Tự xúi giục, cẩ nhà của Địch gia bị tóng giam và chờ ngày xet sử. Phim tranh quyen doat vi tập 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, tập cuối ..... May quá! Em còn kịp tặng ông một món quà. Ngọc Hân đưa tặng một cây roi mây mà em đã dùng để diễn trong vở tuồng. Tôi nói đùa: - Về Sài Gòn tôi đi xe Honda được rồi, đâu cần phải đi "ngựa". Ngọc Hân cười: - Nó sẽ là "cây ro" nếu ông quên viết thư cho em. Tiếng loa phóng thanh gọi hành khách gấp rút lên máy bay. Tôi bước đến cửa phòng cách ly rồi quay lại vẫy tay chào em lần cuối. Ngọc Hân hất mua bàn tay rồi hất lòng bàn tay lên, tôi nghĩ em muốn gọi tôi trở lại để dặn dò một điều gì đó. Tôi chạy thật nhanh về phía em. Em nói: - Ông lại hiểu sai rồi. Em làm động tác đó với “hai ngón tay” có nghĩa là mong ông hãy ra đi gấp gấp. Nếu không em sẽ… khóc.

No comments:

Post a Comment